Art Coffee Shop – quán cà phê sang trọng và ấm cúng ngay trung tâm TP Long Xuyên

Art Coffee Shop Long Xuyên
Art Coffee Shop Long Xuyên.

Art Coffee Shop tại thành phố Long Xuyên có sân vườn rộng rãi, mát mẻ, phòng lạnh trang trí rất sang trọng và ấm cúng. Thích hợp cho những buổi họp mặt với bạn bè và gia đình.

Bên ngoài Art Coffee Long Xuyên được “decor” theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt khi thành phố tắt nắng, cũng là lúc Art Coffee Long Xuyên lên đèn, đêm đến ánh sáng từ dàn đèn led mờ mờ ảo ảo càng khiến cho không gian ở đây trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Có thể nói khoảng sân vườn này như một công viên thu nhỏ, thật đáng tiếc nếu không cùng người yêu, bạn bè và người thân của mình đến đây để hàn huyên tâm tình.

Không gian sang trọng bên trong Art Coffee Shop.

Bước vào bên trong quán, mọi thứ dường như được thu lại trong một một ngôi nhà ván gỗ nhỏ màu xanh. Người ta nói cuộc sống dù có hiện đại đến dường nào thì những điều chân chất mộc mạc vẫn mãi khiến người ta bồi hồi nhớ nhung. Nếu bạn đang sống trong những ngôi nhà xây thì hãy thử đến Art Coffee để được thả cảm xúc trong một ngôi nhà với kiến trúc tối giản là ván. Ván lợp thành trần nhà, ván lợp thành tường nhà, những chiếc ván làm người ta cảm thấy không gian thật mới mà cũ, thật lạ mà quen.

Bên cạnh một không gian đẹp giản dị, thì Art coffee còn mang đến cho bạn những thực đơn đồ uống cực kỳ đặc sắc. Có thể kể đến như: Sữa Chua Mâm Xôi, Kem Thuyền Summer, Mojito Ngọc Thạch, Cốt Dừa Tắc Xí Muội, Matcha biển xanh,… Và đặc biệt không thể không kể đến các tách cafe đen, cafe sữa được chế biến từ các sản phẩm cà phê rang xay nổi tiếng của thương hiệu Art Coffee như: Opera Signature, Classic of Jazz, Beauty of Ballad, Strength of Rock. Với giá bình dân chỉ từ 20.000đ – 45.000đ là bạn có thể tha hồ thường thức một trong các món trên đây.

Địa chỉ: 9A Lương Văn Cù, Phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang. Ngay bên cạnh nhà hàng khách sạn Đông Xuyên.

Không gian vô cùng ấm cúng.

Đỉa điểm ăn uống ở An Giang © Lang Thang An Giang

You may also like...