Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam – Thái Lan 2023 tại Chợ Mới, An Giang

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam – Thái Lan 2023 tại Chợ Mới
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam – Thái Lan 2023 tại Chợ Mới.

“Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam – Thái Lan, ngày hội bánh dân gian năm 2023” diễn ra từ ngày 3/11 đến 12/11/2023, đây là hội chợ có qui mô lớn được tổ chức tại khu dân cư TNR Stars ở Thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Hội chợ với sự tham gia của gần 250 doanh nghiệp với hơn 300 gian hàng. Đặc biệt khu gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng. Quý khách thỏa sức mua sắm các sản phẩm Thái Lan ngay tại hội chợ, chưa bao giờ hàng Thái Lan và Ẩm thực Thái Lan đến gần bạn như vậy.

Hội chợ có nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như:

  • Hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan tham gia hội chợ.
  • Ban tổ chức hội chợ tổ chức cuộc thi hát Karaoke miễn phí với chủ đề “Hãy nghe tôi hát”, quý khách sẽ được nhận nhiều phần thưởng giá trị của Ban tổ chức và các nhà tài trợ.
  • Hàng đêm Tại sân khấu nghệ thuật diễn ra chương trình game show, quý khách được nhận nhiều quà tặng miễn phí, từ Ban tổchức và các nhà tài trợ.
  • Khu ẩm thực món ngon Việt Nam – Thái Lan Quí khách sẽ được tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn đến từ nền văn hóa du lịch ẩm thực Thái Lan.
  • Đặc biệt hội chợ lần này, các em thiếu nhi và giới trẻ, được trải nghiệm thú vị Siêu Nhân và ROBOT ĐẠI CHIẾN cùng chiêm ngưỡng, chụp hình các nhân vật siêu nhân và Robot đầy sức mạnh, với sự đối đầu của OPTIMUS PRIME, Megatron và Chú ong nghệ Bumblebee. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian đầy màu sắc và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.
  • Khu tiểu cảnh “Nhận Bản – Xứ sở Ngàn hoa”, vườn hoa Anh Đào với chủ đề “ Sắc màu hoa Anh Đào”, cùng với hiện tượng tuyết rơi bao phủ không gian hoa anh đào. Bên cạnh đó quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một loài hoa đầy ý nghĩa đó là hoa Tử Đằng, loại hoa thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu rất nổi tiếng của Nhật Bản, khách tham quan sẽ được tận mắt nhìn thấy thiên đường hoa Tử Đằng nở rộ, được tái hiện tại nơi đây. Quý khách sẽ được thưởng thức, chiêm ngưỡng những con đường và vườn hoa rực rỡ sắc màu, lung linh và huyền diệu, Đây sẽ là không gian sống ảo tuyệt vời nhất, khách tham quan sẽ được tha hồ salfie, checkin và livestream với bạn bè và người thân yêu của mình.
  • Hàng đêm tại sân khấu chính còn có chương trình ca múa nhạc hài kịch đặc sắc gồm các ngôi sao ca nhạc, danh hài nổi tiếng nhất hiện nay, chương trình được thiết kế ấn tượng, đặc sắc, âm thanh ánh sáng hiện đại.
https://youtu.be/iYuUiQDkvlI?si=JfKeyiVM7fQ7RhCt
Hội chợ mua sắm & ẩm thực Hàng Việt Nam – Thái Lan tại Chợ Mới – An Giang 2023.

Thông tin An Giang © Lang Thang An Giang

You may also like...