Tiếp sức đến trường (năm học 2023-2024) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh An Giang

Tặng sách giáo khoa cho học sinh nghèo
Tặng sách giáo khoa cho 17 học sinh nghèo ở trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh (điểm phụ trên Cồn Phó Ba), Long Xuyên, An Giang.

Vào đầu năm học mới 2023-2024 thì Lang Thang An Giang đã thay mặt các Mạnh Thường Quân hỗ trợ chi phí đi học cho tổng cộng 59 em nhỏ từ cấp 1 đến cấp 3 và sách giáo khoa cho 17 em học sinh nghèo. Trung bình mỗi em từ 1-2tr đồng, một số hoàn cảnh cá biệt thì có hỗ trợ thêm xe đạp, điện thoại… Cụ thể:

– Gửi hỗ trợ chi phí đi học cho 47 em trong tỉnh An Giang và 1 em ở Cà Mau. 1 trường hợp hỗ trợ học nghề.
– Trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo học giỏi tại trường THPT Châu Văn Liêm (Chợ Mới, An Giang).
– Tặng sách giáo khoa cho 17 học sinh nghèo ở trường tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh (điểm phụ trên Cồn Phó Ba), Long Xuyên, An Giang.

Trong danh sách này có rất nhiều em học giỏi & xuất sắc, nên LTAG rất mong sẽ được nhà hảo tâm gần xa tiếp tục đồng hành hỗ trợ các em trong thời gian tới, cho đến khi thành tài.

• Chi tiết các bạn có thể xem tại đây: https://1drv.ms/x/s!AtYI_IMjZZaTgQwhNhHiGaLogRi9

Học bổng học sinh THPT Châu Văn Liêm
Trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo học giỏi tại trường THPT Châu Văn Liêm (Chợ Mới, An Giang).

LTAG xin chân thành cảm ơn:

– Các doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn, các cá nhân… trong và ngoài nước đã luôn tin tưởng và hỗ trợ quỹ thiện nguyện Giúp đỡ người nghèo của Nhóm LTAG trong suốt những năm qua.
– Các tổ chức như: Cty cổ phần nghe nhìn giáo dục TPHCM, Ban tổ chức sự kiện Lead With Lof (tại Long Xuyên), Đoàn làm phim Lật Mặt 6 của Lý Hải… đã hỗ trợ một phần không nhỏ cho hoạt động này.
– Các bạn nhiếp ảnh gia trong nhóm LTAG như: Duy An, Văn Thái, Nguyễn Văn Tính, Trịnh Cường… cũng đã hỗ trợ chi phí bán hình ảnh để giúp các em.

Xem video Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh An Giang năm học 2023-2024.
Tiếp sức đến trường năm học 2023-2024
Tiếp sức đến trường, An Giang năm học 2023-2024.
Tiếp sức đến trường, An Giang năm học 2023-2024
Tiếp sức đến trường, An Giang năm học 2023-2024.

Hoạt động thiện nguyện © Lang Thang An Giang

You may also like...